Anh Hai Hào Kiệt anhhaihaokiet@gmail.com [GoiDan] <GoiDan@yahoogroups.com>
To Bac Ky Di Cu Tamika Ito Tên Luật Sư Thân Trọng Ái tại Bankstown danvan tapchi ketban@yahoogroups.com and 71 more…
Today at 10:33 PM
 
Cựu Đại tá Trần Doản Thường viết dạy dổ tên backydicu Chu tất Tiến:
“Tôi viết ra như trên không phải là vì thù, ghét gì anh Chu Tất Tiến nhưng vì danh dự của Sĩ Quan dù là sĩ quan cấp Úy, thì không thể gian manh, dối trá. Đã dối trá một lần là không bao giờ, không còn ai tin nữa; Những gì nói hoặc viết sau này đều uổng công. Vậy thì anh Chu Tất Tiến nên vì danh đự của QLVNCH mà lên tiếng đính chính nếu bị vu khống, xuyên tạc, hoặc Dũng Cảm Nhận Lỗi và xin lỗi đã nổ, đã xạo.”
Thế mà nó không biết phục thiện mà còn dám gọi Niên Trưởng của nó là Đại Tá Trần Doản Thường là tên Đại Tá Me Mỹ vì Đại Tá lấy tên tiếng Anh là Thomas. Còn ông nội của thằng backydicu Tru tắt Tiếng tên La mã là Jean Baptiste Chu tắt Cống thì không lẽ nó gọi ông nội của nó là “Thằng ông nội Me La mã” hay sao?
 
Mả cha thằng súc vật backydicu Chu tất Tiến! Tại sao nó chửi Niên Trưởng của nó vung xích chó cả lên!
 
Bác Lloyd Pham phamlewriter@sbcglobal.net viết:
Bố bảo tên Chu Tất Tiếng = BKDC….. này dám mở miệng xin lỗi. Hắn làm gì có liêm sỉ!.
 
 
From: “‘Thomas D. Tran’ tdtran747@gmail.com [thaoluan9]” <thaoluan9@yahoogroups.com>
Chuyển đọc với ý kiến sau đây:
1/Tôi đã làm thông dịch viên tại Trường Lục Quân Hoa Kỳ (United States Infantry School) Fort Benning Georgia với cấp bậc đại úy trong khoảng thời gian từ 1955 tới 1958 cùng với trung uý Trần Đình Phục (nay có tên là Matthew Tran) Vậy ai nói anh Matthew Tran không phải là sĩ quan là sai 100%, ai nói anh Matthew Tran do Hạ sĩ quan mà đôn lên cũng là sai vì anh Matthew Tran có học trường Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức (tên cũ) hình như khóa 3 hoặc 4 tôi không nhớ rõ.
2/ Trong khoảng thời gian 1955-58 đó CHT Trường Lục Quân Hoa Ký là chuẩn tướng Stanley Lassen, và là tướng duy nhất của trường. Không hề có tới ba vi tướng trong trường. Điều này có anh Matthew rõ cũng như Không bao giớ có sĩ quan thượng cấp xuống lớp dự khán, kiểm tra thuộc cấp huấn luyện ra sao.
3/ Do đó NẾU anh Chu Tất Tiến nói rằng đã Phản Bác Ba Vị Tướng MỸ tại lóp học thì Một là sau này trường LQHK Ft Benning Ga quá dư thừa tướng, Hai là chính sách kiểm tra huấn luyện đã thay đổi và Ba là anh Chu Tất Tiến “Nổ”/xạo. Riêng tôi thì nghĩ rẵng anh Chu Tất Tiến đã nói dối.
4/ Tôi viết ra như trên không phải là vì thù, ghét gì anh Chu Tất Tiến nhưng vì danh dự của Sĩ Quan dù là sĩ quan cấp Úy, thì không thể gian manh, dối trá. Đã dối trá một lần là không bao giờ, không còn ai tin nữa; Những gì nói hoặc viết sau này đều uổng công. Vậy thì anh Chu Tất Tiến nên vì danh đự của QLVNCH mà lên tiếng đính chính nếu bị vu khống, xuyên tạc, hoặc Dũng Cảm Nhận Lỗi và xin lỗi đã nổ, đã xạo.
5/ Tôi rất muốn viết riêng cho anh CTT nhưng khi đã “tùm lum” trên các diễn đàn thì không thể bao che được nũa e sẽ mang tiếng “cá mè một lứa”. Tôi không thể chuyển bài này tới tất cà những nơi khác vì tôi không gia nhập.
Nghe lời tôi hay không là tùy anh Chu Tất Tiến, tôi không ép buộc vì khi đã “tan hàng” là tôi không còn quyền hành với cấp dưới nữa.
TDT