Việt Weekly 51 – Biểu tình tự do báo chí chống biểu tình cộng đồng độc tài (In lớn)


Vui lòng bấm vào thumbnails xem cỡ lớn

About Thiên Hạ Sự

Trang mạng lập nên để phản bác mọi xuyên tạc sự thật trong cộng đồng hải ngoại và nội địa Việt Nam
Bài này đã được đăng trong Việt Weekly. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

10 Responses to Việt Weekly 51 – Biểu tình tự do báo chí chống biểu tình cộng đồng độc tài (In lớn)

  1. ĐÃ ĐẢO KBCHN.NET – LÀM MẤT ĐOÀN KẾT TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI …ĐÃ ĐẢO ….TỐI NGÀY ĂN ĐẰNG SỐNG NÓI ĐẰNG GIÓ KHÔNG HÀ …ĐÃ ĐẢO…..SỐNG KHÔNG ĐOÀN KẾT , THÌ CHẾT SƯỚNG HƠN….ĐÃ ĐẢO

    Thích

    • karelphung nói:

      Nếu nhảy lầu thì chọn chỗ nào không xe qua lại, không có người đi, kẻo làm hại người khác nhé!
      KP chỉ cho cách này: Mua sẵn cái hòm, kèm theo 1 chai thuốc chuột, nằm vào hòm, uống chai thuốc đó cho khỏi ảnh hưởng tới người khác.

      Thích

    • trung dung nói:

      “làm mất đoàn kết trong cộng đồng”. Cộng đồng này có đoàn kết không, có khi nào đoàn kết không, Dung Nguyenkhac trả lời dùm đi. Mà phải nói thật chứ đừng nói láo nghen. Đừng bắt chước thói nói láo của cộng đồng chống cộng trong 36 năm qua. OK?

      Thích

      • Tuần trước KBCHN có viết về chuyện VNCHFoundation cuả ông Hồ Văn Sinh trên các diễn đàn điện tử. Chưa đại hội (2 ngày) đã đánh nhau chí choé trên các diễn đàn điện tử. KBCHN tiên đoán là kết quả tất cả các cựu TNS, Dân biểu và viên chức chính quyền VNCH đệ I & II cùng về VN nhận bàn giao do chính quyền Việt Nam chuyển nhượng. Dưới sự thống lĩnh của 2 vị tướng trẻ của QLVNCH (trẻ hồi 1975) là Lê Minh Đảo và Lý Tòng Bá.

        Máy bay về đến phi trường Nội Bài không thấy ai bước xuống dù cửa phi cơ đã mở. Cuối cùng An ninh phi trường phải cử một đội võ trang lên máy bay quan sát. Cô chiêu đã viên hàng không Air Việt Nam đứng sợ hãi đứng trong một trả lời: “Sau khi máy bay cất cánh từ phi trường Đài Bắc mấy ông ấy cãi nhau về các chức vụ Tổng Thống, Phó Tổng Thống, Thủ Tướng, chủ tịch Quốc Hội loạn xà ngầu cuối cùng đánh nhau đến chết chẳng còn ai sống sót.”
        Hahahahaha

        Thích

  2. Cộng đồng người Việt hải ngoại không có ai xứng đáng làm thủ lỉnh ,ngoại trừ Trung tướng LÊ MINH ĐẢO và cô DƯƠNG NGUYỆT ÁNH cùng cựu đại tá LƯƠNG VIỆt và các anh cựu sĩ quan trường Võ bị quốc gia Việt nam với mấy anh cựu sĩ quan trong trang web BẤT KHUẤT , các anh ấy mới xứng đáng là những người lèo lái con thuyền đệ tam cộng hoà .,còn những tên Nguyễn hữu Chánh và các thành viên của Việt tân là những con sâu con mọt , những tên bồi bút của trang web KBCHN.NET cũng thế , chuyên vạch áo cho người xem lưng ,chuyên nói xấu cộng đồng ,Có phải không bà con ở hải ngoại. Đề nghị bà con Việt kiều hải ngoại sau khi đọc những dòng chữ này hãy lên tiếng để lại lời bình cho mọi người cùng đọc.Trân trọng

    Thích

    • karelphung nói:

      Đồng ý với bạn về thành viên của đệ tam cộng sản! Dứt khoát những nhân vật ấy phải trở thành những lãnh đạo quan trọng trong tương lai của cuốc ra kia. Không thể nào chúng ta chấp nhận những kẻ như Nguyễn Hữu Chánh, chuyên lừa đảo, bọn vịt tân, chuyên khủng bố……
      Tôi đề nghị, khi nào ông Lê Minh Đảo được phủ cờ vàng, chúng ta phải vinh danh thành tổng thống. Nhưng riêng Dương Nguyệt Ánh thì tôi đề nghị nếu cuốc ra Bolsa chính thức thành đệ tam cộng sản thì nên lấy thủ đô trên Whasington cho tiện gần với nhà trắng, nhưng phải nói với cô ấy đi học thêm tiếng Việt nam. Chứ nói tiếng Việt kém như vậy lên nói chẳng mấy người hiểu đâu!
      Mơ hồ!
      Một ông già khú đế, sắp sửa xuống lỗ mà đòi “đệ tam cộng hòa”, một đám nhóc con, vắt mũi chưa sạch, tiếng Việt thì ngọng líu ngọng lô đòi đấu tranh với cộng sản! Đứa nào giỏi thì vác mặt về Việt nam mà đấu tranh!!! Chẳng cần công an, chính quyền, dân thường cũng ném đá cũng đủ chết! Hão huyền!

      Thích

    • trung dung nói:

      Dung Nguyenkhac à, tôi thành thật nói ra điều này mà không sợ bất kính với người lớn tuổi: trung tướng Lê Minh Đảo là một thằng hề trong cộng đồng Bolsa. Trừ phi Dũng là bà con với hắn, nếu không thì nên cho cha tướng này ăn một đá vô đít về cái tật hay làm chuyện dỏm. Dũng còn gì nói nữa hông?

      Thích

      • Ông Lê Minh Đảo là Chuẩn tướng 1 sao. Bà con có thói quen gọi Chuẩn tướng là Thiếu tướng. Chuẩn có nghiã là chuẩn bị, được lưạ chọn. Nhưng khi đã chuẩn thì trước sau cũng thành Thiếu. KBCHN ngạc nhiên tại sao QLVNCH tự mình phân chia giai cấp học xuất thân trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt thì làm Thiếu Uý, trường Thủ Đức và Đồng Đế thì chỉ có Chuẩn uý. Dù rằng ra đơn vị đều chỉ huy trung đội.

        Sự phân chia này vô tình tạo thành một sự kỳ thị trong quân đội vì giá trị. Nhưng khi trúng một viên đạn lăn đùng ra chết thì KBCHN nghĩ giá trị của cái chết nào cũng ngang nhau.

        Thích

  3. Lãng Du nói:

    Có một thằng láo lếu muốn vào trang này quậy phá đấy à ?
    Muốn đả đảo thì cứ đưa đầy đủ luận cứ ra tranh luận đi , nói hươu nói vượn chả ai nghe đâu nhé !

    Thích

Bình luận về bài viết này