Video Phố Bolsa TV – Biểu tình chống “độc tài” Nguyễn Xuân Nghiã


tuanrockable
tuanrockable (7 hours ago)
ông Nguyễn Xuân Nghĩa đúng là 1 người ảo tưởng,ông ta chống Vietweekly vì cho là họ giao du vs cộng sản, vậy tôt nhất ông ta nên tổ chức biểu tình trước Nhà Trắng chống Obama và chính phủ hoa kỳ vì đã giao du vs cộng sản từ cả gần 20 năm nay và ngày càng xây dựng quan hệ thân thiết vs cộng sản.Nguyễn Xuân Nghĩa với nhận thức kém cỏi như thế mà cũng làm luật sư-đại diện cộng đồng vietnam tại hoa kỳ thì đúng là 1 điều phỉ báng cho cộng đồng.
nguyenthuyang
nguyenthuyang (8 hours ago)
VUA QUA CO HOI NGHI CAC HOI DOAN VIET KIEU HAI NGOAI ,DO BO NGOAI GIAO VIET NAM DUNG RA TO CHUC HOI NGHI DIEN RA HAI NGAY TAI DA LAT VIET NAM ,CO HOI DOAN NAO O NAM CALIFONIA VE DU KHONG ANH LAN
BB60Mr
BB60Mr (8 hours ago)
Truyền thông của người Mỹ gốc Việt tại Mỹ đã bắt đầu có những dấu hiệu chuyển biến theo xu hướng đa chiều để phát triển và tồn tại. Một điều hiển nhiên nhận thấy ngay là lượng độc giả của PBTV tăng mạnh, của cả độc giả ủng hộ và phản đối. Còn gì mong hơn điều đó với một kênh truyền thông bình dân, có phải không anh Vũ Hoàng Lân ? Đã đến lúc anh tăng đầu tư để phát triển cái kênh truyền thông của mình, thương hiệu Phố Bolsa TV rồi sẽ nhận được giá trị của nó… khi nào tăng vốn cổ phần , anh thông báo cho bà con tham gia với nhé.
giobui0408
giobui0408 (8 hours ago)
BÀ BÙI KIM THÀNH này suốt ngày nói “CS khủng bố” chỉ có một từ để nói mà luật sư cái gì trời ?
xin chúc PHOBOLSATV,KBC HẢI NGOẠI, VIETWEEKLY thành công trên con đường mĩnh đã chọn
GOOD LUCK
YeuBacHo111
YeuBacHo111 (9 hours ago)
tàu VN cản tàu hải giám của tq , hình ảnh từ phía TQ chụp lại và đưa lên mạng chỉ có vài tấm mời mọi ng vào coi
tuanrockable
tuanrockable (9 hours ago)
@thomoc729 : mấy anh chống công cũng giống bạn đấy, ko hiểu j về cs nhưng cứ ngồi mơ mộng hão huyền sẽ có 1 ngày cs xụm bà chè.tôi nghĩ sớm muộn cs cũng sẽ phải thay đổi nhưng mà xụm bà chè thì chắc là ko trước khi các vị kia và bạn chuyển từ chống cộng sang chống gậy đâu.
TheChoiluon
TheChoiluon (9 hours ago)
tai sau csvn chi moi nha bao v/w/l ve v/n thoi
ma lai lo moi chi phi cho tat ca moi nguoi cua nha bao v/w/l
ma csvn kg moi tat ca nha bao hai ngoai ve v/n
kysunguyenthanhluan
kysunguyenthanhluan (1 hour ago)
Down down down Phang Kỳ Nhông !
Down down down Phang Kỳ Nhông !
thomoc729
thomoc729 (2 hours ago)
Chẳng có ai có thể đe dọa ai trên dất Mỹ này được, nếu không muốn bị cảnh sát bắt. Muốn biết tin tức về Việt cộng thì vào mạng internet mà xem báo Việt cộng, đâu cần các anh phải về Việt Nam đi phỏng vấn bọn Việt cộng tuyên truyền cho chúng nó. Hành dộng của các anh đã nói lên chính kiến và con người thật của các anh rồi. Tôi ngày nào cũng đọc báo Việt cộng trên mạng internet để coi xem chừng nào chế độ CS nó xụm bà chè.
PhoBolsaTV
PhoBolsaTV (2 hours ago)
@asianiball: We’re trying to make it as quick as possible here. It does take lots of times to upload big files. Please be patient!
asianiball
asianiball (2 hours ago)
Hello chu Vu Hoang Lan…dang hap dan thi clip end! please post them all…i think everybody is waiting. i wish i was in Little Saigon today to see what was happened today in front of Nguyen Xuan Nghia’s office.
Johnfong100
Johnfong100 (2 hours ago)
Bravo…Bravo…Bravo… tinh thần anh em trẻ VietWeekly & PhoBolsaTV cùng những ủng hộ viên đã dám đương đầu với những khó khăn đễ nói lên sự thật phũ phàng mà từ lâu đám người mang danh nghĩa chống cộng lợi dụng để mưu đồ lợi ích riêng cũng như cố tình buộc miệng giới truyền thông báo chí đa chiều. Là một độc giả của VietWeekly cũng như là một thính giả của PhoBolsaTV tôi chân thành chúc quí vị thành công để cộng đồng Vietnam chúng ta không còn bị mang tiếng bởi “những nhóm cao bồi du đãng chính trị nửa mùa” quấy phá nữa. Bravo…Bravo…Bravo.
VietNamQueHuongToiTB
VietNamQueHuongToiTB (2 hours ago)
Biểu tình, biểu tình…ko có cơm ăn là hết biểu tình.
PhoBolsaTV
PhoBolsaTV (15 minutes ago)
@taolao211: Còn rất nhiều phóng sự, phỏng vấn từ chuyến đi Việt Nam vừa qua sẽ được đưa lên. Cuộc phỏng vấn với một nhà báo ở tờ Tuổi Trẻ liên quan đến tờ Sài Gòn Nhỏ là một phỏng vấn hay, có nhiều thông tin, không thể bỏ qua. Tuy nhiên, với nhân lực và tài lực có hạn, chúng tôi chỉ có thể làm được với tốc độ có thể làm được mà thôi. Dù sao, trong môi trường cạnh tranh về truyền thông, chúng tôi chắc chắn rằng mình đã làm được nhiều điều mà các cơ quan truyền thông Việt Ngữ, đặc biệt là truyền hình, với điều kiện vật chất to lớn hơn nhiều, vẫn chưa làm được. Cảm ơn ông đã quan tâm theo dõi PBTV.
taolao211
taolao211 (1 hour ago)
V HL lai nhac Nothing is too taboo.Da la Thuong vang ha cam thi co con gioi han nao de VHL khong post len nhung dieu cam ky o VN hay la VN chi co bao nheu chuyen ban da post?Rieng chuyen ba Dao Nuong cua bao Sai Gon Nho da chom bai cua bao Tuoi Tre trong nuoc ,khong thay quy bao noi gi them,khong le ngan mu nha que da tung nhay chom hom vao nha tho Nguyen Chi Thien la len Made in China.Mong ban tra loi.
BOCUAVNCH
BOCUAVNCH (2 hours ago)
thì biết chỉ có trên PhoBolsaTV ,tui mới vô đây .
XeUiRaC
XeUiRaC (2 hours ago)
ONG LS NGUYEN XUAN NGHIA NOI_ PHAI LAM SAO CHO NGUOI DAN TRONG NUOC DUNG CO SO CS NUA_ DE DUNG LEN LAT DO CS_ NHUNG NHIN THAY CACH ONG NGHIA VA MAY CU GIA` LAM O BEN HAI NGOAI_ DAN TRONG NUOC SO TAI’ MAT _CAI KIEU CHUP MU_ MAFIA CUA MAY ONG NAY_ THOI DI MAY ONG OI DUNG CO LUA GAT _MI DAN NUA.
PhoBolsaTV
PhoBolsaTV (2 hours ago)
Phóng sự biểu tình đang được tải lên. Kính mời quí vị khán thính giả đón xem. Thượng vàng hạ cám, không có chuyện gì không thể hỏi. Không có tiếng nói nào bị từ chối. Bảo đảm chỉ có trên Phố Bolsa TV.
forticonuong
forticonuong (3 hours ago)
live show bieu tinh chong NXN. mau post len cho ba con xem!
Johnmai1999
Johnmai1999 (3 hours ago)
vu hoang lan
sao khong thay youtube bieu tinh. nhanh len nha
PhoBolsaTV
PhoBolsaTV (5 hours ago)
@TheNguyen1948: Bài thơ của ông post ở đâu, chúng tôi không nhìn thấy. Hơn nữa, ông cần hiểu rằng nếu chưa vào Friend List của Phố Bolsa TV, thì comments của ông không hiện lên ngay được. Nihều khi có quá nhiều comments của những người không có trong Friend List, gửi tới cùng một lúc phải dợi xem qua, chúng tôi sẽ bỏ sót một số comments. Nên tốt nhất là gia nhập vào Friend List của PBTV để comments được bảo đảm đăng ngay. Xin vui lòng đọc các thông báo của chúng tôi ngay phía bên trái màn ảnh, trước khi phàn nàn vô lối như vậy. Xin cám ơn.
langduloving
langduloving (7 hours ago)
Bây giờ là giữa trưa bên Mỹ, anh em trong nước đang nóng ruột chờ đợi anh Vũ hoảng Lân đưa những clips biểu tình tại văn phòng luật sư Nghĩa để xem tình hình thế nào, anh cố gắng đừng phụ lòng bà con trong nước nhé !
kysunguyenthanhluan
kysunguyenthanhluan (7 hours ago)
Ha ha, Phang Kỳ Nhông
TheNguyen1948
TheNguyen1948 (7 hours ago)
@PhobolsaTV’s Bài thơ của Tốhữu tôi viết lại để ủng hộ ý kiến của YêuBacho111,tại sao Vu hoan Lang không cho đăng lên ,chỉ có 04 câu thôi mà đâu có vi phạm điều lệ của phobolsa ;không công bằng chút nào hêt///.Nếu không đăng lên thì người ta cho rằng VuhoanLang thiên-vị đăng tin một chiều đó???
taolao211
taolao211 (9 hours ago)
De nghi VHL sua lai chu truong cua PhoBolsaTV.Cong viec cua ban la chuyen tuong thuat nhung chuyen hang ngay trong nha ngoai ngo o pho Bolsa.Nguoi trong coi de thay minh,nguoi ngoai coi de biet nhung mang doi o day.Ban da gioi thieu nhung chuyen doi moi o VN,ma ai cung biet.Di nhien,nhung chuyen nguoi Bolsa can biet thi ban chang noi toi.The luc cua chu nha VN khong cho phep ban hoi.Vay thi Nothing is too taboo khong con y nghia.Ban nen nghien cuu lai.
LoveFilmAll
LoveFilmAll (11 hours ago)
@YeuBacHo111 ĐCS VN tồn tại ở VN 81 năm, nhưng ổn định phát triển từ khi thống nhất 😀
LoveFilmAll
LoveFilmAll (11 hours ago)
@anxinwelfareusa ai cho 2 ô này về mà trục xuất về VN
nhandauxanh
nhandauxanh (12 hours ago)
Thật ra những người Việt có tài có học thức không bao giờ chọn CaLY làm nơi sống và làm việc.Vì những lí do sau đây: 1-người việt quá đông,đủ thành phần 2- cùng tị nạn cộng sản nhưng lại phân biệt và phân hóa kẻ qua trước người qua sau 3-những tồ chức mang danh nghĩa chống cộng,nhưng thực ra là tổ chức lừa đảo hù dọa dể kiếm tiền 4-cuối cùng công ăn việc làm ở CaLy khó khăn hơn vì đa phần việt kiều buôn bán nhỏ hay làm dịch vụ cạnh tranh trong cộng đồng người việt rất khốc liệt.
9232608
9232608 (12 hours ago)
CS VN thì đôc ạc với dân,và hèn hạ w trung quốc, 90 triêu đồng bào VN nhục nhà cho 1 tạp toàn CS tay sai cho TQ
vaymacungconua
vaymacungconua (13 hours ago)
nguyễn xuân nghĩa mắc cười thật. NGƯỜI DÂN VIỆT NAM CHẮC LÀ THƯƠNG HẠI LẮM
nhandauxanh
nhandauxanh (13 hours ago)
Thật ghê sợ khi mà ở trong một cộng đồng như vậy khi mà họ dùng cái quyền hành để chụp mũ li dán cho những người nào có tư tưởng yêu đất nước,chở thành cộng sản,nếu thế giới tự do như vậy thà tôi ở một thế giới ít tự do nhưng đầy tình người.
thichhochoa
thichhochoa (13 hours ago)
Năm 2076 xã hội cộng sản chủ nghĩa (xã hội không còn giai cấp) sẽ hình thành. Hãy về nước và hãy theo chúng tôi. Các bạn đã lầm đường lạc lối.
vaymacungconua
vaymacungconua (13 hours ago)
Nói về tính toán và có chuẩn bị thì Việtwekkly có suy luận hay hơn. Đặc biệt có sự sáng tỏ hơn.
nhandauxanh
nhandauxanh (13 hours ago)
Nói như ông nguyễn xuân nghĩa vậy thì chế độ VNCH vì sao bị diệt vong đó chính là sự tham nhũng thối nát,và không hợp lòng dân ;,nên chính người dân đã hết lòng ủng hộ con đường giải phóng dân tộc,thống nhất đất nước.
giobui0408
giobui0408 (13 hours ago)
hai ông này không có học lịch sử nên ngồi chém lung tung.riêng ông nghĩa thì càng không biết gì về việt nam mà cũng đi chống phá.ông này thuộc loại não phẳng
SpringKify
SpringKify (13 hours ago)
Hiện nay bùng binh chợ Bến Thành đang đầy người tự động tụ tập cầm cờ đỏ sao vàng hô VN VN nhân tuyển bóng đá VN đại thắng Bruney nghĩ lại thấy thật thảm thương cho một nhúm người biểu tình chống V W và PBSTV
ngkhuong07
ngkhuong07 (13 hours ago)
ong P K Nhon va Mr Nghia hay ton trong tieng noi cua dan toc trong va ngoai nuoc. Ko lam duoc thi dung co pha nua !
dantocvn100
dantocvn100 (15 hours ago)
Bác Nguyễn Phương Hùng bây giờ mới lộ danh tính là THACMAC52.Chào bác Hùng công việc của Bác chuẩn bị biểu tình đến đâu rồi.Bác Hùng,anh Lân,anh Trường hãy cứ vững niềm tin,mọi người có rất nhiều bà con ủng hộ và động viên,con đường mọi người đang đi dù có gian nan nhưng sẽ thắng lợi, đó là niềm tin của bà con dành cho mọi người.Chúc mọi người thành công trên con đường mình đã chọn.
nhandauxanh
nhandauxanh (16 hours ago)
Thật là mắc cười cho hai cái ông chống cộng rởm,lịch sử VN các ông còn không rành ,còn lịch sử của đảng cộng sản VN các ông mù tịt,ngạn ngữ có câu” biết người biết ta trăm trận trăm thắng”các ông mù thì lấy gì tranh đấu đây?các ông chỉ quanh quẩn xó nhà xứ người,cầm ba cây cờ của chế độ VNCH đã lụi tàn,mà hô hào chống nhau, cho mấy ông làm báo có thiện cảm với quê hương,dân tộc chụp cho họ cái mũ việt gian.Kẻ tiểu nhân như các ông không thể làm nên trò chống gì.
YeuBacHo111
YeuBacHo111 (20 hours ago)
@myhailuas bậy nào ĐCS VN tồn tại 81 năm rồi chứ bác , 1930 – 2011
asianiball
asianiball (22 hours ago)
HAI ONG NAY NOI CHUYEN KHONG THE THUYET PHUC DUOC NHUOI NGHE…CU LANH QUANH CAI CHUYEN CHONG CONG. SAO KHONG OM CAI CO VANG BA SOC DO MA VE BIEU TINH TAI VIET NAM…DUNG LA AN KHONG NGOI ROI.
boithamdoan
boithamdoan (22 hours ago)
Đọc comment của vietnammuonnam92 mà tui đây phì cười. Không phải tại do đạo hạnh của bạn không tới nên nhìn không ra mà tại vì mấy tên lâu la núp lùm, đi theo ông phan kỳ cục tướng tá còn tệ hơn hắn nên mới bị hắn hớp hồn. Vậy thì bạn phải chịu khó xem lại PhoBolsaTV hôm biễu tình VW để xem tướng mấy con vịt đẹt lẽo đẽo theo sau phan cục p là biết liền à.
DuyLamzzzz
DuyLamzzzz (22 hours ago)
Ông Pham Kỳ Nhân ơi… Ông có thấy ông Nguyễn cao Kỳ kêu ông là đội quân Vô phèng kg vậy???????

About Thiên Hạ Sự

Trang mạng lập nên để phản bác mọi xuyên tạc sự thật trong cộng đồng hải ngoại và nội địa Việt Nam
Bài này đã được đăng trong Phố Bolsa TV. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

22 Responses to Video Phố Bolsa TV – Biểu tình chống “độc tài” Nguyễn Xuân Nghiã

  1. KBC Hải Ngoại Các bạn co 1 bị vấn đề mổi lần xem video bị tắt mở tắt mở không vậy…tôi coi 10 cái đều bị hết 10 cái

    Thích

  2. Nguabuon Thuong,

    Không có lẽ internet của bạn chậm bạn vào thử http://speedtest.net/ xem thử sao? PhoBolsaTV dùng HD video nên file năng hơn bình thường

    Thích

  3. trung dung nói:

    tôi xem video cũng bị đứng nhiều lần. Đề nghị anh Hùng để 480p là coi rất ok. HD file coi cũng không khác biệt bao nhiêu nhưng hình bị on off hoài cũng làm cho mất hứng. Kiên nhẫn mấy cũng bó tay. Cám ơn anh Hùng đã post lên sớm để bà con theo dõi, làm nóng ruột quá.

    Thích

  4. Chào bạn đọc vuphong210,

    Mình đông người lắm chứ, nhưng đa số người Việt Nam mình có tính “khiêm nhường” sợ xuất hiện nhóm bát nháo mang ra bêu rếu xấu hổ. Điện thoại và email ủng hộ nhiều lắm. Bữa nay có ông Châu từ Seattle tức quá xuống biểu tình. Con số thật ra không quan trọng, quan trọng nội dung và phẩm chất của cuộc biểu tình. Ít hay nhiều thì Nguyễn Xuân Nghiã cũng đà PHẢI “TRỐN” VÀ ĐÓNG CỬA THƯƠNG VỤ.

    “Nể Bác nhất cái câu hỏi cho đài VNA…” KHÔNG HIỂU NHIỀU CÂU QUÁ BIẾT CÂU NÀO?

    Thích

    • vuphong210 nói:

      ” Vậy hôm nay đài VNA mời chúng tôi đến đây để phỏng vấn liệu có phải là tiếp tay cho Cộng Sản””… Câu này Bác ạ! Bác hỏi rất thâm nho đó ạ.

      Cháu có 1 thắc mắc nho nhỏ là cháu nhìn cái bản đồ ở đài VNA thấy cái hình tình Kontum và Daklak màu xanh ( đó là hình của đất nước Dega ( Thành lập bởi Đại Tá của Pháp thì phải ạ).. Bấc có thể giải thích cho độc giả theo quan điểm của cái hình đó được không ạ?

      Cháu cảm ơn Bác ạ!

      Thích

  5. Các bạn vào http://phobolsatv.com đưa đề nghị. KBCHN chỉ “chôm” URL thôi. Hoặc email lanhoangvu@yahoo.com

    Thích

  6. Hi vuphong210, KBCHN sẽ hỏi cái màu xanh lá cây này

    Thích

  7. Kính bạn đọc,

    Khi bấm play bên dưới khung gần bên góc phải YOUTUBE cho mình chọn lựa 240, 360, 480, 720 bạn có thể chọn 360. Thêm nữa vào giờ cao điểm và nhiều người cùng vào xem sẽ làm máy chậm lại.

    Thích

  8. Heo Sua Con nói:

    Kính đề nghị “UB đặc nhiệm chống…” khẩn cấp thông báo cho toàn thể những người việt quốc gia tại nam Cali cùng nhau không mua vé,không coi phim,không mua báo,không xài tất cả những nhản hiệu quảng cáo của đôi diển viên Brangelina vì đã về VN du lịch,làm lợi cho việt cộng.Nhất là lại thăm chuồng cọp côn đảo tuyên truyền bôi xấu chế độ VNCH của chúng ta.Khẩn-khẩn cấp.

    Thích

  9. xichloviet nói:

    Cuộc đấu tranh nào cũng gian nan và phải trả giá. Cuộc đấu tranh của những người ủng hộ tự do báo chí và tự do ngôn luận ở Little Saigon mới ở giai đoạn khởi xướng cũng sẽ không ngoại lệ. Điều khôi hài ở đây là tại đất nước luôn hãnh diện, tự hào về tự do mà có người lại phải biểu tình lên tiếng đòi tự do. Lý do của sâu xa của nó không ai có thể thấu hiểu hơn những người trong cộng đồng Việt ở đây. Nhân sự kiện tuần báo VW phát động cuộc biểu tình chống lại các băng nhóm cực đoan, để hình dung khái quát chân dung những băng nhóm độc tài này mời các bạn đọc lại bài viết của Vũ Hoàng Lân đăng trên VW năm 2008 :

    http://xichloviet.wordpress.com/

    Thích

  10. Cháu thích đọc bài của chú xichloviet . Cháu cũng có đọc bài của chú heo sua con nhưng mà cháu không thích chú heo sữa con..Cám ơn chú xichloviet. NBT….

    Thích

  11. karelphung nói:

    Cụ Đoàn Trọng vừa bị PhoBolsaTV chụp được là mặt có vẻ xanh như đít nhái, hehe! Chắc là sợ bị chụp mũ thân VW !

    Thích

  12. 360—-720 NHỮNG YOUTUBE KHÁC KHÔNG BỊ GIƯC .TẤT CẢ CỦA KBCNH. ĐỀU BỊ GIỰC HẾTNHỮNG YOUTUBE KHÁC KHÔNG BỊ GIƯC .TẤT CẢ CỦA KBCNH. ĐỀU BỊ GIỰC HẾT

    Thích

  13. trung dung nói:

    Đây mình muốn đề cập đến mấy nhà báo. Có mấy nhà báo ở Bolsa, ngày thường thì rất là ồn ào, phát biểu phỏng vấn đủ mọi nơi mọi chỗ. Và trong bài viết nào ít nhiều cũng lên tiếng chê cộng sản không có tự do báo chí, và họ lấy làm hảnh diện lắm khi thấy mình đang sống trên một đất nước tự do. Nhưng khi gặp chuyện mới thấy họ hèn. Khi gặp chuyện rồi mới thấy họ là anh hùng hay tiểu nhân. Như một số nhà báo hôm sáng thứ bảy biểu tình chống LS Nghĩa, họ đứng xa xa, đứng vòng vòng không dám tới chụp hình lấy tin, anh VHLân chạy tới phỏng vấn thì họ né tránh. Tại sao họ cũng là nhà báo mà họ không đứng về phía nhà báo. Thái độ mạnh ai nấy lo là một thái độ đê hèn. Theo tôi nhớ thì thời gian qua ký giả Đoàn Trọng cũng bị người ta đuổi ra khỏi phòng họp, không cho phép tự do báo chí và chính anh NPHùng thấy bức xúc phài họp báo lên tiếng phản đối việc này. Còn sáng hôm qua thì sao? Đoàn Trọng tỏ ra vô ơn bạc nghĩa một cách hèn hạ. Thiệt hiểu hỏng nổi à nghen

    Thích

  14. Xin Anh Hùng cho biết!

    Ở VW có một nhà báo đã về VN, nhưng em trai anh ấy lại là người chống đối (ông Quý gì đó).

    Vậy ý kiến của Anh nhà báo đó như thế nào?

    Thích

  15. nguyenvn89 nói:

    Chú Hùng à, Có phải Hứa Trung Quý, Hứa Trung Lập và Hứa Trung Quân là 3 anh em không ạ.
    Thanks chú.

    Thích

  16. vuphong210 nói:

    Xin lỗi mọi người.. Cả ngày làm việc mệt mỏi quá.. Nên tôi không giữ được bình tĩnh.. Tôi không tìm thấy nút del comment ở đâu cả.

    Thích

  17. Đại ca Vuphong210 có sao hôn?Chắc cái người mà không dám nói tên đả làm cho anh bực mình chớ gì?Họ thấy họ nhục quá cho nên họ sủa bậy thôi mà.Chẳng qua là ông ta lo về vụ Thái Hà đó thôi.Còn dân sống hay chết thì họ đâu có cần..

    Thích

Bình luận về bài viết này