Kính thưa quý vị,
Chúng tôi xin kính chuyển thư của ông Nguyễn Trọng Hiếu, Phó Chủ Tịch CĐNVQG Hạt Tarrant trả lời những bịa đặt nhằm trả thù cá nhân của ông Ngô V. Tý, Trưởng Ban Xã Hội Liên Hội Chiến Sĩ VNCH DFW, đăng trên báo Người Việt Dallas của ông Thái Hóa Lộc ngày 4 tháng 11 năm 2011, về việc Cờ Vàng bị xé trong đêm biểu tình chống văn công Đàm Vĩnh Hưng năm 2009.
Trân trọng,
NL
” Có trung hiếu nên ðứng trong trời ðất” NCT
—– Forwarded Message —–
From: hieu NGUYEN <htnguyen100@yahoo.com>
To: Minh Ho <viethominhnam@msn.com>; daubo250@yahoo.com
Cc: hiep@ti.com; qlan13@yahoo.com; Thong QuangBui <tombuinhaydu@hotmail.com>; CUONG CAO CHANH <k15vb@yahoo.com>; loiho3@yahoo.com; giaule@yahoo.com; hoanvan09@yahoo.com; lkn7843@yahoo.com; cothanhle@gmail.com; minhanh42000@yahoo.com; hoiquancanhdfw@yahoo.com; thoaile1137@yahoo.com; tule025@yahoo.com; ducnguyen01@hotmail.com; lacbdq@yahoo.com; abtrung@yahoo.com; nguyen.thomas@sbcglobal.net; tommyvan8886@yahoo.com; csqgdfw@yahoo.com; kimthile05@yahoo.com; traudienk20@yahoo.com; Y-tan Vo <ytanvo@hotmail.com>; thuyanh76148@yahoo.com; do.christopher@yahoo.com; nguyenduc18@msn.com; nguyen_duy_an_46@yahoo.com; quykimvo@yahoo.com; THUAN PHAN <thuanphan1234@yahoo.com>; trungt18@yahoo.com; nguoivietcaonien.dallas@gmail.com; luuxuanbao@yahoo.com; nguyenhoanghuyduc@yahoo.com; nhattung_ketungayay@yahoo.com; nhan0912@yahoo.com; vung cao <caovung@gmail.com>; bvan819@yahoo.com; nxduc@aim.com; nguyen1945@yahoo.com; ducnguyen48@gmail.com; CHINH TRAN <chinhtran4213@yahoo.com>; ondinh1@yahoo.com; hoithuducdfw@gmail.com; thuduc_dfw@yahoo.com; ndc_td@yahoo.com; le.chu@yahoo.com; lechauvo@att.net; bayxao@yahoo.com; TIEN TRAN <cotientran@yahoo.com>; mcvancon@gmail.com; thonvida@yahoo.com; thuynguyentu@yahoo.com; ratpham@hotmail.com; thaolldb@yahoo.com; kinghat95@yahoo.com; ctn6305@sbcglobal.net; hvnguyen43@yahoo.com; taido12@yahoo.com; dennisnguyen817@yahoo.com; donchau@sbcglobal.net; kbc4561@yahoo.com; PHAT NGUYEN-KIM <pknguyen247@yahoo.com>; phuocxluu@aol.com; GIAO PHAM <caogio11@gmail.com>; haiquantrungduong@yahoo.com; toai@toaiho.com; tuanavi@yahoo.com; tuanle1171@yahoo.com; lhcsvnchdfw@gmail.com; mdoan11@gmail.com; Doan Trang <pnqg@msn.com>; truyentinbactx@gmail.com; nguyenno24@gmail.com; bchbvnclbch@yahoo.com; depmagazine@aol.com; tgm@tx.rr.com; saigon890am@yahoo.com; dofamily@aol.com; lanchi7@yahoo.com; md46usa@yahoo.com; CUONG CAO <caoscuong@yahoo.com>; thungnguyen@gmail.com; dallasvnradio@gmail.com; vietnewsoregon@gmail.com; tiengnoicongdong@yahoo.com; lnguyenphucbaophan@gmail.com
Sent: Tuesday, November 8, 2011 9:05 AM
Subject: Re: TÂM THƯ – KÍNH GỞI ANH NGÔ VĂN TÝ

Xin được phép gởi lại nguyên văn lá thư vì có nhiều quý vị không mở được lá thư đính kèm.
Nguyễn Trọng Hiếu
———————————————————————————————————
TÂM THƯ
Kính gởi:  Anh Ngô Văn Tý
Trưởng Ban Xã Hội Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH/DFW
 
Thưa Anh Tý,
Tôi đã suy nghĩ rất lâu và cuối cùng đã đi đến quyết định phải viết ra email này vì danh dự cá nhân tôi và của CĐ Hạt Tarrant.  Tôi phải suy nghĩ vì với tình thân của chúng ta bao năm qua từ trước khi tôi vô hoạt động trong CĐ đến giờ, tôi lúc nào cũng đối với anh chí tình chí nghĩa như anh em và sẵn sàng giúp đở anh trong khả năng của tôi.    Nhưng tôi không thể ngờ được anh có thể dựng chuyện vu khống cho tôi trên báo chí.
Xin trích từ báo Người Việt Dallas phát hành thứ năm ngày 11/04/2011:
“4.- Sự thật ai xé cờ VNCH chống Đàm Vĩnh Hưng, xin ông (CCC) đọc cho kỹ trong cuộc mạn đàm sinh hoạt nhỏ. TÔI LÀ NGƯỜI HỎI ÔNG NGUYỄN TRỌNG HIẾU, PHÓ CHỦ TỊCH CỘNG ĐỒNG TARRANT COUNTY, ĐỒNG THỜI LÀ THÀNH VIÊN VẬN ĐỘNG GÂY QUỸ PHÁP LÝ AI ĐÃ TẠO DỰNG VIỆC XÉ CỜ VNCH TRONG CUỘC BIỂU TÌNH CHỐNG ĐVH MÀ TRONG CÁC CUỘC HỌP HỎI ÔNG CAO CHÁNH CƯƠNG KHÔNG ĐƯA RA BẰNG CHỨNG LÁ CỜ BỊ XÉ. ÔNG NGUYỄN TRỌNG HIẾU TRẢ LỜI VỚI CHÚNG TÔI KHÔNG BIẾT TẠI SAO ÔNG CAO CHÁNH CƯƠNG LẠI LÀM NHƯ VẬY. CHÍNH ÔNG CAOCHÁNH CƯƠNG LÀ NGƯỜI XÉ LÁ CỜ ĐÓ. Ông Cao Chánh Cương còn nói thêm LÀM CHÍNH TRỊ PHẢI BIẾT THỦ ĐOẠN, MÌNH TẠO VIỆC XÉ CỜ LÀ ĐỂ SỰ CĂM HỜN PHẪN UẤT CỦA QUẦN CHÚNG LÊN CAO ĐỘ.
NHƯ VẬY SỰ KIỆN XÉ CỜ VNCH THẬT HAY GIẢ?” Hết trích.
Tại sao anh không suy nghĩ trước khi anh viết ra những lời biạ đặt như vây?  Ông Cao Chánh Cương không bao gìờ ngây thơ đến nổi tự mình khai ra những việc làm sai lầm như vậy, nếu có, vì nó sẽ đem nhiều tổn hại cho ông ta về mặt danh dự, uy tín và chắc chắn sẽ bị đồng hương lên án.
Qua sự quen biết giữa tôi với anh bao lâu nay tôi có thể thấy được anh không phải là người bất chấp thủ đoạn để đi kiếm chuyện vu khống cho một người đã coi anh như một đàn anh như một người bạn.   Khi tôi gọi điện thoại cho anh vào lúc 10:36 sáng ngày thứ bảy11/05/2011 để hỏi cho rõ ràng về những lời anh viết trong báo NV Dallas thì anh bào chữa là anh phải trả thù lại ông Cao Chánh Cương vì ông ta là người đã nêu tên anh là một trong những người làm nhân chứng cho ông Frank Tín Vũ trong vụ kiện tụng.
Chuyện anh bị nêu tên là người làm nhân chứng không có dính dáng đến tôi.  Anh có nhớ là vào ngày thứ Sáu 11/04/2011  tôi có gặp anh ở trụ sở CĐ hạt Tarrant tôi vẫn chào hỏi anh đàng hoàng.   Anh có “giận cá chém thớt” thì củng phải suy nghĩ chín chắn trước khi hành động, đừng bao gìờ đâm sau lưng bạn bè.  Nếu anh là chính nhân quân tử thì hãy đem vấn đề ra bàn thẳng với ông Cao Chánh Cương hay với ông Frank Tín Vũ là người đã bỏ tên anh trong bản khai với luật sư bên bị đơn.
Có một lần sau khi đi dự Đại Hội Nhảy Dù, tôi đã nhận lời mời tới nhà của anh Bùi Quang Thống vì anh cũng biết con người của tôi là người lúc nào cũng mang chủ trương dĩ hòa vi quý vớ i tất cả  mọi người và cũng nhân dịp này để gặp lại hai người anh lính ND từ Oklahoma City qua. Hai anh này là những người tôi đã quen biết rất là lâu từ năm 75 tới nay.  Trong bữa tiêc hôm đó có sự hiện diện cùa rất là nhiều nhân vật như tướng Đỗ Kế Giai , ông  Nở Nguyễn của HQ, anh Nguyễn Đình Cơ, v.v. Tôi còn nhớ rõ là có nhiều người nói với tôi là nên rút ra khỏi Quỹ Pháp Lý (QPL), đừng làm TB tài chánh gây quỹ cho những nạn nhân bị Frank Tin Vũ kiện. Tôi đã khăng khăng trả lời là không làm vậy được vì lý do những nạn nhân này là những người của CộngĐồng (CĐ), là những người tôi đang hoạt động chung, và tôi đã nhận lời làm việc trong QPL thì phải ở lại cho tới khi kết thúc vụ kiện, không thể đem con bỏ chợ được.
 
Kính thưa quý đồng hương,
Khi dấn thân làm việc cộngđồng, tôi sẵn sàng chấp nhận những lời chỉ dạy của các bậc trưởng thượng, các đóng góp ý kiến tích cực và kể cả những chỉ trích về việc làm của tôi từ quý đồng hương. Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận sự vu khống cá nhân tôi, nhằm trả thù cho những hành động do người khác làm.  Nếu anh Ngô Văn Tý muốn trả thù thì xin nhắm đến người đã đưa tên anh vào danh sách nhân chứng, đó là ông Frank Tín Vũ.
Nhân đây tôi, Nguyễn Trọng Hiếu, tuyên bố hoàn toàn phủ nhận những điều anh Ngô Văn Tý đã nói về tôi trong bản tin đăng ngày 4 tháng 11 năm 2011, trên báo Người Việt Dallas do ông Thái Hoá Lộc làm chủ báo. Chúng tôi yêu cầu anh Ngô V. Tý phải đính chính lời vu khống đối với cá nhân tôi. Ngoài ra, tôi cũng yêu cầu ông Thái Hoá Lộc đăng Tâm Thư này trên báo Người Việt Dallas càng sớm càng tốt để rộng đường dư luận.
Nguyễn Trọng Hiếu
Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ CĐNVQG Hạt Tarrant

From: Minh Ho <viethominhnam@msn.com>
To: htnguyen100@yahoo.com; daubo250@yahoo.com
Cc: hiep@ti.com; qlan13@yahoo.com; Thong QuangBui <tombuinhaydu@hotmail.com>; CUONG CAO CHANH <k15vb@yahoo.com>; loiho3@yahoo.com; giaule@yahoo.com; hoanvan09@yahoo.com; hoiquancanhdfw@yahoo.com; thoaile1137@yahoo.com; tule025@yahoo.com; ducnguyen01@hotmail.com; lacbdq@yahoo.com; abtrung@yahoo.com; nguyen.thomas@sbcglobal.net; tommyvan8886@yahoo.com; csqgdfw@yahoo.com; kimthile05@yahoo.com; traudienk20@yahoo.com; Y-tan Vo <ytanvo@hotmail.com>; thuyanh76148@yahoo.com; do.christopher@yahoo.com; nguyenduc18@msn.com; nguyen_duy_an_46@yahoo.com; quykimvo@yahoo.com; THUAN PHAN <thuanphan1234@yahoo.com>; trungt18@yahoo.com; nguoivietcaonien.dallas@gmail.com; luuxuanbao@yahoo.com; nguyenhoanghuyduc@yahoo.com; nhattung_ketungayay@yahoo.com; nhan0912@yahoo.com; vung cao <caovung@gmail.com>; bvan819@yahoo.com; nxduc@aim.com; nguyen1945@yahoo.com; ducnguyen48@gmail.com; CHINH TRAN <chinhtran4213@yahoo.com>; ondinh1@yahoo.com; hoithuducdfw@gmail.com; thuduc_dfw@yahoo.com; ndc_td@yahoo.com; le.chu@yahoo.com; lechauvo@att.net; bayxao@yahoo.com; TIEN TRAN <cotientran@yahoo.com>; mcvancon@gmail.com; thonvida@yahoo.com; thuynguyentu@yahoo.com; ratpham@hotmail.com; thaolldb@yahoo.com; kinghat95@yahoo.com; ctn6305@sbcglobal.net; hvnguyen43@yahoo.com; taido12@yahoo.com; dennisnguyen817@yahoo.com; donchau@sbcglobal.net; kbc4561@yahoo.com; PHAT NGUYEN-KIM <pknguyen247@yahoo.com>; phuocxluu@aol.com; GIAO PHAM <caogio11@gmail.com>; haiquantrungduong@yahoo.com; toai@toaiho.com; tuanavi@yahoo.com; tuanle1171@yahoo.com; lhcsvnchdfw@gmail.com; mdoan11@gmail.com; Doan Trang <pnqg@msn.com>; truyentinbactx@gmail.com; nguyenno24@gmail.com; bchbvnclbch@yahoo.com; depmagazine@aol.com; tgm@tx.rr.com; saigon890am@yahoo.com; dofamily@aol.com; lanchi7@yahoo.com; md46usa@yahoo.com; CUONG CAO <caoscuong@yahoo.com>; thungnguyen@gmail.com; dallasvnradio@gmail.com; vietnewsoregon@gmail.com; tiengnoicongdong@yahoo.com; lnguyenphucbaophan@gmail.com
Sent: Tue, November 8, 2011 12:44:04 AM
Subject: RE: TÂM THƯ – KÍNH GỞI ANH NGÔ VĂN TÝ

Tôi hoàn toàn đồng  với Anh Nguyễn Trọng Hiếu.Một người chín chắn , đứng đắn phải biết trọng mình , cẩn thận phát ngôn và đặc biệt công bố những điều có hại tới danh dự người khác mà không có chứng cớ rõ ràng,hơn thế nữa  đối với những người đang đại diện CỘNG ĐỒNG ; Vì DANH DỰ này không những tại CỘNG ĐỒNG địa phương mà còn toàn thể các CỘNG ĐỒNG trên thế giới. Sự việc Ông Cao Chánh Cương đưa ra có cơ sở PHÁP LÝ. Ông Ngô TÝ không thể vì một ly do  cá nhân nào đó mà vu họa cho người khác được.
  
Minhho