KBCHN: Ông mục sư Huỳnh Quốc Bình và Biệt Động Quân Đoàn Trọng Hiếu đều là người của Việt Tân. Trong cuộc biểu tình tại Arizona có cả nhóm Phan Kỳ Nhơn (cũng là Vịt Tàn). Băng đảng Việt Tân gây náo loạn tất cả các cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới. Bây giờ mới thấy cảnh Cà Cuống chết đến đít vẫn còn cay. Chưa đánh được người thì mặt đỏ như vang, nhìn thấy lawsuit thì mặt vàng như hầm cầu. Mục sư đi khuyên linh mục thật là chuyện buồn cười. Lo việc Chúa không lo cứ lo bưng bô cho Vịt Tàn. Không thấy xứ bộ trưởng Việt Tân Trần Trung Dũng đang xón đái ướt quần hay sao? Xin lỗi quý độc giả vài câu nói hơi bộc trực, nhưng với băng đảng Mafia này thì cần phải nói như vậy.   

Kính mời quý vị nghe cuộc hội luận:
Đề tài:
LM Nguyễn Văn Thuận Nên Bãi Nại!
Điều hợp: Huỳnh Quốc Bình
Ông Đoàn Trọng Hiếu nhận xét về Linh Mục Nguyễn Thuận:
– Tôi hết sức sửng sốt khi hay tin một linh mục Việt Nam kiện người Việt Nam.

– Tôi không biết LM Thuận đã dạy con dân Chúa thế nào về tình yêu thương mà lại có thể đi kiện đồng bào mình?
– Ông Nguyễn Văn Tạo là một chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà, từng chiến đấu bảo vệ miền Nam tự do. LM Thuận từng được sống bình an trong chủng viện để ngày nay có thể trở thành linh mục và rồi ông lại đi kiện người ơn của mình thì thật là oái oăm.
– Nếu ông Nguyễn Văn Tạo thua kiện và phải rơi vào tình trạng tán gia, bại sản, thì LM Thuận nghĩ sao? Ông có vui không?
Ông Huỳnh Quốc Bình nhận xét và kêu gọi:
– Nếu LM Thuận là người tỵ nạn VC thì LM Thuận không nên kiện người chống cộng.
– Nếu LM Thuận biết trân quý Cờ Vàng, biểu tượng của người Việt Quốc Gia thì ông đã không tìm cách ngăn cản người khác trưng biểu tượng nầy.
– Đây là lúc LM Thuận có thể chứng minh với mọi người mình là linh mục của giáo dân Công Giáo tỵ nạn VC, bằng cách rút lại vụ kiện đồng bào mình.

– Tôi chân thành khuyên LM Thuận nên lên tiếng giải thích để có sự cảm thông, nếu ông bị hàm oan thay vì im lặng và vẫn theo đuổi vụ kiện.