Phái đoàn hải ngoại nhận lời nói chuyện với Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn?


About Thiên Hạ Sự

Trang mạng lập nên để phản bác mọi xuyên tạc sự thật trong cộng đồng hải ngoại và nội địa Việt Nam
Bài này đã được đăng trong Muc Lục. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

32 Responses to Phái đoàn hải ngoại nhận lời nói chuyện với Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn?

  1. Anh Hùng cho tôi hỏi!

    Anh nghĩ sao nếu Chính Phủ VN mời Anh làm người đại diện của Bộ ngoại giao VN tại Bolsa?

    Thích

  2. Cám ơn thiện ý của anh,

    Tôi sẵn sàng làm trung gian để làm giúp 2 bên được cơ hội nói chuyện bước đầu tiên. Còn chuyện làm đại diện thì không dám nhận vì tuổi tác không còn cáng đáng việc gì. Tuy nhiên, làm được điều gì tốt đẹp được cho 2 phiá tôi sẵn sàng.

    Thích

  3. Anh cho hỏi, bây giờ bên Mỹ là mấy giờ? và đến giờ anh nghênh chiến với Chính phủ Bolsa chưa?

    Thích

  4. Giờ Việt Nam trừ đi 14 giờ bây giờ 11.30 khuya thứ Sáu 28/10/2011

    Thích

  5. doanmai nói:

    Hy vọng anh chủ kbchn Nguyễn-Phương-Hùng sẽ về ở luôn tại Hà-Nội hay Sài-Gòn và mở trang web KBC Nội -Địa để phục vụ đồng bào trong nước hữu hiệu hơn , nhưng cũng khuyên anh NPH không nên từ bỏ QT Mỹ vì có ngày anh sẽ phải dùng nó ( như Trần-Trường ở phố Bolsa chắc anh đã rõ ) để chạy lại nước Mỹ và Vương- Quốc Bolsa , nếu không , vợ con phải thăm nuôi mệt lắm vì chanh đã vắt hết nước , ích lợi gì nữa mà không bỏ đi !!!!!!!!!!

    Thích

    • vuphong210 nói:

      Tôi xin lỗi nhưng những người như Bác Hùng về Việt Nam sẽ có thể đóng góp những điều tốt đẹp cho quê hương, cho đất nước.. Còn những người như bạn có sống ở đâu đi chăng nưã cũng chỉ ” Chặt đất”, làm hại cho cái nơi mà bạn ăn nhờ ở đậu mà thôi!

      Thích

      • vuphong210 nói:

        Tôi thấy bạn đi bao nhiêu diễn đàn cũng đều bị nói có ra gì đâu? Lúc đầu người ta nói lịch sự, tranh luận .. đến lúc bạn đuổi lý thì kéo ra toàn những câu văn tục, vô học.. Những người như bạn chỉ làm tốn tài nguyên của các diễn đàn mà thôi! ( Tôi xin lỗi tất cả mọi người trên diễn đàn nếu như nói những lời thô tục)

        @ Bác Hùng ơi! Vì ngày mai là ngày nghỉ nên Cháu thức cả đêm chờ tin biểu tình Bác ạ, Cháu ở trong nước nên cũng không biết làm cách nào để có thể ủng hộ Các anh và các bác được, đành ngồi nghe ngóng tình hình ạ! Chờ cả đêm mà được 1 đoạn clip của Anh LÂn bác ạ ( quay cách đây 2 ngày )..

        Thích

      • doanmai nói:

        Vuphong210 rất thông minh và hoàn toàn đúng 100% là những người như Bác NPHùng nếu về ở luôn bên VN và mở website 2, 3,4 chiều sẽ có thể đóng góp những điều tốt đẹp cho quê hương, cho đất nước … Rất nhiều người Việt đang ở Vương-Quốc Bolsa cũng đang mong bác Hùng về VN ở luôn như ý kiến tuyệt vời của Vuphong210…..

        Thích

        • vuphong210 nói:

          RẤt nhiều người là bao nhiêu vậy hả ông?? Tôi xem các cuộc biểu tình ngày xưa thì còn thấy nhiều ngừoi, chứ như bây giờ thì có vài chục người thậm chí ít hơn! Cái con số đó là gì so với người Việt tại Mỹ??? Nếu ông nói rất nhiều người thì ông xem ngày 29 này đi nhé! Biểu tình chống Viêt weekly, BÁc NPH đó.. Ông bảo rất nhiều người mà chỉ có lèo tèo vài cái mạng già sắp Chết thôi! Cứ theo cái tốc độ này.. Tôi nghĩ khoảng 10 năm nữa sẽ chẳng còn ai biểu tình chống Nhà nước nữa cả. Tôi thiết nghĩ,nếu các ông chống Cộng thì nên về nhà dạy con cháu đó, bảo chúng nó nuôi cái mỗi hận đó, đi biểu tình thì chạy theo các ông, rồi coi cái nghề biểu tình là nghề kiếm cơm.. Chứ tôi thấy việc nhà các ông còn chưa làm được mà đã đòi ra nói chuyện xã hội, cũng như cái ông Cù Huy Hà Vũ mà các ông tôn thờ và ngưỡng mộ đó. Việc nhà còn lo chưa xong ( cướp đất của bố…) vậy mà cũng đòi đi tranh đấu cho nhân dân.. Nói ra mà không biết nhũc nhã tí nào cả!

          Thích

  6. nguyenvn89 nói:

    @doanmai: Không biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng bạn cay cú quá vậy, hận thù của bạn là một nhưng cay cú thì nhiều quá. Hãy nhìn vào thực tế đi, Chú Hùng là người của VNCH trước đây, ở Bolsa cũng cũng chống cộng ở top ten nhưng sao bây giờ chú như vậy, bởi chú có cái đầu siêu hơn một số người “chống cộng kiếm cơm” coi như đó là một nghề, không chống cộng thì buồn chán. Thực ra tôi cũng hiểu, nếu sống ở Bolsa mà không theo cái tập đoàn chống cộng đó thì khó sống thật, rất nhiều người nói không theo không được, nhưng thực sự trong lòng họ rất không muốn theo. Thông tin ở Bolsa về Việt Nam trước đây toàn là láo toét, convert lên rất nhiều, tự sướng với nhau trong khi thực tế nó khác xa. Mấy dòng dưới đây tôi đã comment rồi nhưng không biết bạn đọc chưa, tôi nhắc lại.

    Mượn mấy dòng này của GS Trần Chung Ngọc: “… chẳng làm gì có thù hận để mà quên. Trên thực tế, sự thù hận chỉ làm khổ chính mình chứ chẳng ảnh hưởng gì đến ai khác. Vì vậy, thật đúng là ngu xuẩn nếu chúng ta cứ tự làm khổ chính mình. Không thể quên thù hận đã là ngu xuẩn lắm rồi, nhưng ngu xuẩn hơn nữa nếu ta lại truyền lại sự thù hận cho thế hệ sau để chúng tiếp nối sự thù hận mà ta không thể quên được.”
    Tôi không biết bạn thuộc thế hệ “ngu xuẩn nào” NGU XUẨN LẮM hay NGU XUẨN HƠN NỮA.

    Bạn trông chú Hùng về luôn Việt Nam có phải vì bạn đang sợ nhưng chú Hùng phải có nhiệm vụ khai trí tại Bolsa rồi. Nước Việt Nam sẵn sàng đón nhận sự trở về của tất cả ngời Việt ở hải ngoại về nước thăm lại quê hương, làm ăn, sinh sống góp phần xây dựng đất nước. Bạn nên nhớ là không phải về để chống phá.

    Thích

  7. Chào quý bạn đọc,

    Tôi là một nhà báo ăn ngay nói thẳng và nói thật nên họ rất muốn tôi đi cho khuất mắt để hết viết về những ma giáo của họ mà thôi. Nay mai tôi sẽ trưng thêm một bằng chứng gian lận gây quỹ trong vụ đi biểu tình trước đây và vụ gây quỹ Đền Hùng thất thoát 1500 mỹ kim.

    Xin lỗi quý bạn ngày hôm nay đi ăn đầy tháng cháu nội, dùng máy nhà con trai không có nhu liệu tiếng Việt nên mới thiết kế có vẻ cà giựt. Bây giờ đã về nhà và đang upload video biểu tình.

    Thích

    • vuphong210 nói:

      @ NPH: BÁc đánh lỗi front quá ạ! Bác nói thằng và nói thật, nhưng Bác đã ” đập nát ” cái bát cơm của họ. Đối với họ thì Bác là người sai trái, Bác đã làm cho họ chuẩn bị trở thành những kẻ ” thất nghiệp”.. vì thế Họ giận bác, muốn tống khứ Bác đi cũng là điều dễ hiểu Bác ạ. Nhưng ” Họ” ở đây chỉ là vài phần tử quá ít, như Bác Dr.Yêu nói thì chỉ như là ” Hạt cát trong sa MẠc”.. Cháu cũng đã nói trên diễn đàn này ” Cái đúng chỉ là nhiều người cho nó là đúng thì nó sẽ phải là đúng”.. Cháu không nói cả Người Việt trong nước, chỉ tính riêng tại Cali thì mấy chục ông già như thế này so với cả cộng đồng thì cũng chỉ là ” Hạt cả” thôi ạ!

      Thích

  8. wanderer123 nói:

    Cháu rất vui khi biết được việc đoàn nhà báo nam California về Việt Nam, bây giờ bác NPH lại làm cầu nối giữa chính quyền và người Việt tị nạn bên đó. Nhưng nói thật là việc đối thoại này cháu cũng không biết là sẽ đi đến đâu. Các bác bên đó 36 năm rồi, có biết gì về Việt Nam nữa đâu mà đề nghị với đối thoại. Nếu các bác đề nghị những thứ mà chính quyền giúp được cho các bác, như là việc hỗ trợ giúp đỡ các bác về Việt Nam thăm quê, đầu tư, du lịch thì dễ. Chính quyền cũng sẵn sàng để các bác đối thoại những việc khác, miễn là mang tính xây dựng. Giờ các bác có thể đòi dân chủ nhân quyền hay những thứ to tát khác nhưng các bác có biết gì về Việt Nam đâu mà đề nghị. Dân chủ nhân quyền kiểu cộng đồng Bolsa thì tan nát cái đất nước mình mất.
    Cháu đọc qua trang web của bác, báo Người Việt và đủ thứ báo chí bên đó thấy họ toàn cắt xén tin tức trong nước, rồi áp đặt luận điệu thậm chí thêm bớt để chửi chính quyền cộng sản. Báo chí dù ở đâu, xứ sở tự do hay cộng sản thì cũng là công cụ tuyên truyền, phản ánh quan điểm của người viết ra nó. Mỗi sự việc có hàng chục mặt, nhà báo có thể phản ánh một vài mặt của vấn đề, che đi những thứ khác (cố tình che đi hoặc không nhìn ra) để phản ánh quan điểm của mình. Còn bác có thể đọc BBC, RFI, RFA bản tiếng Việt, họ phản ánh trung thực hơn báo chí Bolsa nhưng cũng chỉ là một chiều. Những tờ báo đó được lập ra để promote Western style democracy cho Việt Nam và các nước Á Châu khác (thứ mà chưa chắc đã work cho Việt Nam trong hoàn cảnh hiện tại, thâm chí cũng chưa work cho công động Bolsa bên đó), nên họ cũng chỉ tuyên truyền nhằm mục đích đấy mà thôi. Note một cái là giờ quan hệ với Việt Nam tốt lên, ngân sách cho mấy báo này cũng bị cắt giảm, như BBC tiếng Việt cũng chả còn phát sóng qua truyền thanh nữa. Còn nói báo chí trung thực phản ánh sự thật thì có lẽ chỉ nên đọc tin bài của những thông tấn xã chỉ merely provide information without any comment or judgement như Associated Press. Đọc những tin đấy rồi tự suy diễn theo hiểu biết của mình thì có lẽ là trung thực nhất.
    Cháu nói thế ý là các bác bên đó bao nhiêu năm đọc tin tức như vậy thì kiến thức và nhận định về Việt Nam nhiều chỗ không còn đúng nữa. Thế thì các bác làm sao có để đối thoại, có thể đòi dân chủ nhân quyền cho Việt Nam? Nếu bác không thích báo chính luận kiểu như Nhân Dân hay Quân Đội Nhân Dân thì bác có thể đọc Tuần VIệt Nam (http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/), Trong số báo chí được gọi là “lề phải” thì đây là trang mang tính chất phản biện rõ ràng nhất, phản biện mang tính chất xây dựng chứ không phải phản biện “vớ vẩn” như báo chí hải ngoại. Còn đa dạng hơn thì bác có thể vào baomoi.com, trang này tập hợp đủ tất cả những tin tức của các báo khác, từ người mẫu lộ ngực đến chủ quyền biển đảo. Chứ cháu đọc tin tức của báo chí Bolsa mà nhiều khi tức lộn máu.

    Thích

    • Bạn đọc wanderer mến,

      Bạn viết “Cháu đọc qua trang web của bác, báo Người Việt và đủ thứ báo chí bên đó thấy họ toàn cắt xén tin tức trong nước, rồi áp đặt luận điệu thậm chí thêm bớt để chửi chính quyền cộng sản.”

      KBCHN hãnh diện là trang mạng thông tin 2 chiều kể cả những ý kiến chửi bới KBCHN, mà cháu nỡ lòng ghép KBCHN vào chung với các báo đăng tin “Chó Cán Xe” ở Việt Nam. Chắc đến lúc KBCHN cũng nên đóng cửa để khỏi bị mang tiếng là “cắn xén” , “áp đặt luận điệu”, “thậm chí thêm bớt” hay chăng ????

      Thích

      • wanderer123 nói:

        Haha coi như cháu lỡ lời, cho cháu xin lỗi. Tại cháu thấy bác thỉnh thoảng có post bài do mấy ông như Lữ Giang, Phạm Hoài Nam, etc. viết. Dù biết là nó không phản ánh quan điểm của bác mà bác chỉ muốn đưa thông tin đa chiều nhưng nhiều khi mấy bài đấy xuyên tạc tình hình Việt Nam cũng như lịch sử quá. Cháu đọc mà tức ói máu.
        Mà với quan điểm của người trẻ sinh ra ở Việt Nam thì cháu thấy các bác bên đấy rảnh quá. Cháu xin lỗi nhưng cháu nói thẳng. Có mấy thứ bé con con thế mà cũng chửi nhau, thù nhau rồi đem nhau ra tòa. Người Việt trong nước giờ chỉ lo cơm áo gạo tiền. Tự do, dân chủ, nhân quyền đối với họ là những thứ hiện hữu như cái cách hành chính, cải cách pháp luật, từng bước chống tham nhũng, etc. Chứ đa nguyên đa đảng hiện tại chả có nghĩa lý gì hết, Việt Nam mà dân chủ như các bác thì nước mình loạn mất.

        Thích

        • wanderer123 nói:

          Ah mà cháu nói thế thôi chứ nếu cháu không hiểu chuyện các bác bên đó thì cho cháu xin lỗi trước.

          Thích

        • karelphung nói:

          Có những bài viết của Lữ Giang, Phạm Hoài Nam,… thì chúng ta mới hiểu được hết cái phức tạp của cộng đồng bên đó chứ bạn! Như vậy chúng ta càng hiểu thêm cái khó khăn của những người như chú hùng, Vietweekly,…. và chúng ta lại càng phải ủng hộ chú Hùng!

          Thích

        • KBCHN biết wanderer muốn nói gì, nhưng có lẽ Wanderer không biết diễn đạt tư tưởng tíì dụ Wanderrer viết: “Có mấy thứ bé con con thế mà cũng chửi nhau, thù nhau rồi đem nhau ra tòa.”

          Thứ nhất người đem người khác ra toà là nhà báo NPH. Vậy thì câu này hàm ý trách nhà bào NPH, chuyện không đáng cũng đưa ra toà. Đúng là nhà báo lộn xộn rảnh rang đi làm chuyện ruồi bu?

          Thứ hai chuyện không nhỏ đâu. Chuyện nhà báo NPH bị vu cáo là VC, Việt gian là chuyện nhỏ. Thì chuyện gì là lớn đây? Ý Wanderer bảo nhà báo NPH thôi chuyện nhỏ bỏ đi đừng kiện tụng nữa?

          Nếu người ta chửi bới giòng họ Wanderer và mang vợ con cuả Wanderer ra chửi bới hạ cấp, biạ chuyện đĩ điếm thì có phải là nhỏ hay không? Hình như Wanderer đã viết chỉ thấy người ta viết sai về Việt Nam mà đã tức tối rồi phải không? Chuyện danh dự và nhân phẩm bị va chạm thưa ra toà đòi lại công đạo, bọn chúng bỏ chạy như vịt mà Wanderer bảo là “thù nhau rồi đem ra toà.” Nhà báo NPH không thù ai cả, chỉ có người ta thù ông ta và ông ta chỉ đòi lại công đạo.

          Nếu vậy ngày mai KBCHN yêu cầu nhà báo NPH quỳ lạy và xin lỗi họ và rút lại vụ kiện để nó không còn là chuyện nhỏ đáng lưu tâm như họ mong muốn nhé?

          Thích

  9. NGUABUON phan doi cac co chu nao muon bac HUNG ve VN o luon..
    THAT’S NOT GOOD IDEA..DON’T EVER LET UNCLE HUNG DOWN.

    Thích

    • karelphung nói:

      Đó là lý lẽ của những kẻ…hết sạch vốn lý lẽ để cãi nên cãi cùn vậy thôi! Xưa nay họ cho rằng Việt nam vẫn như trước, ngăn sông cấm chợ, quản lý cả con người, đi đâu cũng phải xin giấy phép, thậm chí tới việc cưới nhau cũng phải có sự đồng ý của đảng, nếu là đảng viên! Mà tôi là một ví dụ: Bố mẹ tôi do đảng giới thiệu, đảng tổ chức đám cưới, đảng chi tiền cưới (gọi là có thôi, chứ hồi thập niên 50 thì làm gì có tiền!) và thậm chí đêm tân hôn cũng do người của đảng đứng ra bảo vệ(ở vùng địch chiếm, tức Pháp quản lý). Cho nên đôi khi anh em tôi hay nói đùa, là mấy anh chị em tôi mới là con của đảng thực sự nhưng lại chẳng ai chịu theo đảng hoặc nghe lời đảng! Có thể gọi vui là hơi bị “bất hiếu với đảng!”
      Việt nam hôm nay (gần như) hoàn toàn mở cửa với thế giới, ai muốn đi đâu thì đi, ở đâu thì ở. Xây dựng tổ quốc không cứ phải ở lại quê hương mà đôi khi ở đâu cũng có thể làm được, miễn là có lòng với quê hương đất nước. Hơn nữa nó cũng thể hiện sự văn minh của thế hệ trẻ Việt nam, khi được ra nước ngoài sống và học tập, để mang kiến thức, mang tiền của về Việt nam xây dựng tổ quốc.
      Cho nên khi nói đến điều đó thì họ luôn cho rằng, yêu đất nước Việt nam bây giờ tức là yêu cộng sản, vậy thì hãy về đó mà sống. Hay là họ nói đừng ở lại đây làm gì, mà xứ tự do là chỉ cho họ thôi. Nhưng họ quên rằng, người nước ngoài đến Việt nam sống, lấy vợ/chồng ở lại làm ăn được vậy thì tại sao người Việt không thể ra nước ngoài sống được? Ở Việt nam có làng Nga, phố Tây, làng Hàn quốc,…. chưa kể hàng mấy trăm nghìn người đến kinh doanh và làm thuê! Một điều nữa mà họ thường xuyên nhắc tới là quốc tịch! Họ cho rằng vào quốc tịch Mỹ là cái quyền thiêng liêng nhất mà xứ tự do dành cho họ! Người như ông ĐV Tứ từ chối không vào quốc tịch đồng nghĩa với việc từ chối cái quyền thiêng liêng ấy!
      Sự hiểu biết của thế hệ lớn tuổi về Việt nam đã dừng lại kể từ khi họ rời khỏi quê hương sau 1975. Còn lớp trẻ thì chỉ hiểu biết về Việt nam qua những gì cha mẹ kể lại và tôi dám chắc họ chỉ kể những gì tốt đẹp của vnch hoặc xấu của chế độ Việt nam bây giờ! Những đứa trẻ ấy chỉ như những tờ giấy trắng, bị người lớn viết lên những ý nghĩa tươi đẹp của vnch, những điều xấu của chế độ Việt nam bây giờ và chắc chắn muốn xóa bỏ những điều ấy để viết lại cho thật thì cũng hơi khó khăn!
      Việt nam đã kết nối với khắp 5 châu, người Việt khi mới sinh ra đã có thể sở hữu một cuốn hộ chiếu riêng! Cho nên nhà nước Việt nam hôm nay muốn che dấu một sự thật hay bóp méo thông tin là điều rất khó!. Nhưng để những thông tin ấy đến với thế hệ sau của những vị chống cộng ấy lại là sự thử thách rất lớn với những người làm truyền thông ở hải ngoại, ví dụ như anh Trường, anh Lân hoặc chú Hùng.

      Thích

  10. karelphung nói:

    Tôi không đồng ý với bạn wanderer123 về điểm này! Chú Hùng viết là theo cách nhìn của một người từng ở bên kia chiến tuyến đánh giá về Việt nam mình hôm nay, như vậy càng bảo đảm được tính khách quan. Chẳng hạn như một tờ báo nước ngoài nếu viết cùng một chủ đề với một tờ báo trong nước thì chắc chắn hiệu quả khác nhau hoàn toàn!
    Nếu tờ báo trong nước viết thì người ta có thể cho rằng đó là tự nhận, tự tuyên truyền, kiểu như ông bà mình dậy “Mèo khen mèo dài đuôi”. Nhưng nếu người nước ngoài nói về điều tốt thì mình sẽ cảm thấy tự hào và với người nước ngoài cũng đễ thuyết phục họ hơn! Còn chú Hùng cũng vậy, mặc dù chú rời khỏi Việt nam đã lâu, nhưng không có nghĩa là chú không hiểu biết về Việt nam như bạn nói! Ở đây chú sẽ có sự so sánh giữa hai thời kỳ, trước khi chú rời khỏi Việt nam và bây giờ. Sự khác biệt mà đối với một người ở trong nước rất khó mà tự đánh giá được!
    Cũng như tôi rời khỏi quê hương hơn 20 năm, chẳng bao lâu nữa sẽ 30 năm. Nhưng bạn có dám nói là tôi không hiểu gì về Việt nam hay không? Tôi dám nói, tôi không ở Việt nam nhưng có nhiều điều tôi còn hiểu hơn rất nhiều người ở trong nước! Và thậm chí có những điều mà rất nhiều người trong nước không biết mà tôi biết rất rõ ràng, biết từ nguyên nhân cho tới kết quả!
    Cho nên, đánh giá khách quan theo tôi thì những điều chú Hùng viết tôi cảm thấy rất khách quan! Với tôi, ai cũng vậy, khi đến Việt nam không cần phải khen Việt nam mà chỉ cần nói đúng sự thật là tôi cảm thấy rất mừng và rất quí mến!

    Thích

    • wanderer123 nói:

      Dạ vâng, em có nói bài chú Hùng viết đâu. Em bảo mấy bài của Lữ Giang, Phạm Hòai Nam, etc. mà chú trích lại thôi. Xem lại mới thấy chú cũng không đưa nhiều tin về Việt Nam lắm, chủ yếu là về cộng đồng bên đó. Coi như cho em rút lại lời trên và xin lỗi chú Hùng.

      Thích

  11. Cám ơn karelphung, wanderer123 và các bạn góp ý,

    Người Mỹ có câu picture says thousands word (Tấm hình nói thay cho cả hàng ngàn chữ.) Mỗi một tấm hình của KBCHN chụp tại Việt Nam đều có ẩn ý trong đó:

    Tiêu cực: hình một người vạch chim tè ngay góc đường Lý Tự Trọng, hình một người mặc quần áo da cam đu tòng teng trên những giây điện giăng như màng nhện, hình ảnh xe cộ kẹt xe, những quán hàng những hình ảnh rách rưới…..

    Tích cực: các chuà chiền, nhà thờ (tự do tôn giáo,) Xa lộ Thống Nhất, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, đại lộ Thăng Long, cầu Cần Thơ, cầu Tiền Giang, những cơ sở báo chí, truyền hình, sở rác David Dương Bình Chánh, công ty Mai Linh, những kiến trúc đồ sộ, những hình ảnh đạp cuả quê hương, đất nước, những sinh hoạt……

    KBCHN không phải là cơ quan tuyền truyền dùm cho chế độ Việt Nam, nên không thể viết nhiều hơn khả năng và giới hạn của trang báo cũng như thời giờ. Nhà báo Nguyễn Phương Hùng đang gấp rút hoàn thành cuốn hồi ký. Hi vọng khi đó các bạn sẽ nhiều ngạc nhiên và bỡ ngỡ vì nhiều cánh lớn và cửa sổ sẽ được mở tung trong Xã Hội Chủ Nghĩa (trong nước) và Xã Hội Tự Do (bên ngoài.)

    Thích

  12. beoto99@yahoo.com.vn IP address 65.xx.xx.xx

    Nguyễn Thị Loan (tên thật hay giả không đáng kể vì KBCHN d09ã có IP). Vâng bạn đừng khích tướng là KBCHN không dám đắng bài của bạn. Vì KBCHN đã chứng minh rồi bài viết của Thị Hèn chửi nhà báo NPH đã được đăng nhiều trong mục “Hiện Tượng Trần Thanh Hiền” http://kbchn.com/category/di%E1%BB%85n-dan-t%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p-general-dicussion/nh%E1%BB%AFng-hi%E1%BB%87n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-t%E1%BA%A1i-h%E1%BA%A3i-ngo%E1%BA%A1i/hi%E1%BB%87n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-tr%E1%BA%A7n-thanh-hi%E1%BB%81n/

    Nhưng bài của bạn không đăng vì văn hoá vô lễ của bạn khi bảo Việt Weekly “liếm đít”. Bạn có thể viết lịch sự hơn và chứng minh rõ ràng ràng hơn không? Nhân tiện đây cho bạn biết tiếng Mỹ không có chữ “No Never” Never tự nó đã là phủ định có nghĩa là “Không bao giờ, không đời nào” khi 2 phủ dịnh đi cạnh nhau sẽ là thể xác định.

    Cám ơn bạn và nên dùng văn hoá tốt đẹp. Văn là người.

    Thích

  13. Anh Hùng ơi, Không ngờ topic này lại được nhiều người comment như vậy.

    Tôi là người mở đầu comment topic này đó nhé.

    Tôi nghĩ để tạo điều kiện cho độc giả comment, Anh Hùng nên tính đến chuyện chuyển sang dùng mã nguồn khác (ví dụ của joomla) hoặc viết lại website

    Thích

  14. cac ban lam on chi nguabuon cach bo dau tieng VIET.cam on ….thanks

    Thích

  15. thanks.kakelphung.i’ll catch you later…don’t wait OK?

    Thích

Bình luận về bài viết này